Chúng tôi suy nghĩ rằng không có gì ý nghĩa bằng việc kỷ niệm ngày thành lập Tập đoàn bằng việc viên chức và tham vấn tài chính của Hanwha Life san sẻ những giọt máu của mình cho cộng đồng”,Ông Back Jong Kook, giám đốc điều hành Hanwha Life Việt Nam san sẻ

Chúng tôi hy vong ngày càng có nhiều công ty như Hanwha Life Việt Nam tham dự hiến máu nhân đạo để có thể mang món quà cuộc sống đến với nhiều người bệnh hơn nữa”. Tiếp nối thành công vào chương trình năm 2012, năm nay chúng tôi rất mừng khi tiếp là đơn vị kết hợp cùng Hanwha Life Việt Nam phát động chương trình ý nghĩa này. Anh Phương.
Do đó, chúng tôi rất cảm kích trước nghĩa cử hiến máu cứu người của tập thể nhân viên và đại lý Hanwha Life Việt Nam. Tổng số lượng máu chương trình thu về là 238 đơn vị. Bên cạnh sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của lực lượng nhân viên và tham vấn tài chính của Hanwha Life Việtnam, chương trình với khẩu hiệu “Mỗi giọt máu cho đi, một thế cuộc ở lại” đã huy động được sự tham dự của hơn 195 tình nguyện viên.
Sự tham dự tích cực của Công ty là một thí dụ điển hình của một doanh nghiệp luôn hết mình cho cộng đồng. Bà Ngô Thanh Chung, đại diện Nhà Văn hóa Thanh niên cũng cho biết: “Hiến máu cứu người là một hoạt động có ý nghĩa đối với cộng đồng. “Là một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, chúng tôi quan niệm sự chia sẻ là nền tảng vững bền cho mọi hoạt động kinh doanh.
Từ khi gia nhập thị trường đến nay, Hanwha Life Việt Nam luôn là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm có nhiều hoạt động vì cộng đồng, trong đó hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động trọng tâm được tổ chức thường niên.