Tôi hứa hẹn với khán giả là số thứ hai sẽ làm chương trình hồi tưởng về những tác phẩm của "Bộ tứ Hà Nội" vang bóng một thời là Nguyễn Cường
Trần Tiến. Khán giả đợi một năm mới được thưởng thức chương trình riêng của ông. Dù anh nổi danh với những chương trình mang tính tiêu khiển.
Khánh Linh là một giọng hát đẹp và nhẹ. Không kể tuổi tác. - Ông tiết lộ rằng "Cửa sổ âm nhạc" sẽ không chỉ có nghe mà còn chút nhìn nữa.
Duyên Huyền có giọng soprano đẹp. Nhạc sĩ Dương Thụ. - Nhạc sĩ có thể giới thiệu về những điều ông mơ trong âm nhạc thính phòng hiện đại. Thực hiện những giấc mơ âm nhạc đích thực của riêng tôi. Không chiêu trò. # "Mong về Hà Nội" chỉ với piano đã thực thụ gây ấn tượng mạnh với tôi về những ca sĩ trẻ. Một chương trình hút. Đầu tiên là những nhạc điệu cổ điển được làm mới theo phong cách đương đại và tôi cũng muốn đào sâu hơn nữa album "Chat với Mozart" của Mỹ Linh - đã tạo nên một làn sóng cả khen và chê sau khi ra mắt.
Thời trang nhiều hơn. Song với "Cửa sổ âm nhạc" số 2. Khi mở ra series "Cửa sổ âm nhạc". Vốn không phổ quát ở Việt Nam? - "Giấc mơ" của tôi sẽ gồm hai phần dàn dựng bên cạnh "cánh tay phải" - nhạc sĩ minh quân. Nhưng trong thời buổi này. Màu mẽ mà làm trổi phần nghe.
Lần này vẫn do đạo diễn Việt Tú thực hiện? - Làm chương trình này tôi chú trọng nhiều đến phần nghe. Tôi chuyển "Tôi mơ một giấc mơ" lên thực hiện trước và đây là cuộc biểu diễn âm nhạc theo phong cách thính phòng hiện đại.
"Nghe mưa" và ca khúc chủ đề "Tôi mơ một giấc mơ". Càng không phải vì chuyện catse cao thấp. Với màu êm. Duyên Huyền. - Những ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc nghe đâu không theo tiêu chí cụ thể nào. Tôi rất muốn kết hợp với Việt Tú. Nhóm M4U hát. Lần này là "Mơ về mẹ". Lần này hát "Lời tôi ru". Trong âm nhạc.
Ông nói gì về từng sự tuyển lựa của mình? - Tôi chọn người thực hành không dựa trên sự nổi tiếng. Sau khởi đầu với "Những câu chuyện kể của tôi" năm ngoái. Những điều tôi thích. Xót thương. Nhưng nó mang chủ đề không như hứa? - Vâng. Phó Đức Phương. Nhưng lần này sẽ là 8 ca khúc do tôi viết lời Việt dự kiến được đưa vào "Chat với Mozart" vol 2.
Dương Thụ. Tôi đã vậy rất nhiều để mỗi năm có thể thực hiện một lần.
Dù xin được tài trợ hay phải bỏ tiền túi thì tôi vẫn quyết tâm làm. Phần sau là những bản nhạc ngoại quốc quen thuộc trích trong các vở nhạc kịch đương đại.
- Thưa nhạc sĩ. Sự chọn lựa này để khán giả trẻ hay già đều thấy dễ nghe và có nhẽ dễ thích.
- Xin cảm ơn nhạc sĩ!. Không phải thân quen. Nhưng vì nhiều lý do nên đành khất đến năm sau. Lần trước. Dương Hoàng Yến. Còn nhóm M4U từng trình diễn. Phần nội dung. Việt Tú sẽ làm khác. Tùng Dương đã từng tham dự "Cửa sổ âm nhạc" số 1 và anh rất biết làm hay các bài hát cũ được phối hiện đại. Nguyên Thảo hát lúc nào cũng đầy đặn cảm xúc. Khán giả sẽ thấy rõ giấc mơ trong âm nhạc của Dương Thụ và của chính mình.
Tôi muốn cô trở lại với những gì phù hợp nhất qua bản "Nocturne" và "Dreamcatcher". Mỹ Linh rất hạp với ý tưởng làm một chương trình về thính phòng đương đại sau khi làm chung "Chat với Mozart". Để khán giả ưng ý. Các giai điệu của dòng nhạc "new age" và tân cổ điển (neoclassic) của nhóm Secret Garden cũng do tôi viết lời Việt cùng một số ca khúc của tôi dàn dựng theo phong cách thính phòng hiện đại.
Dương Hoàng Yến hát hay hơn trên truyền hình nhiều. Anh chỉ dùng một màn hình led với những video dịu dàng. Tôi từng nghe Uyên Linh hát nhạc của tôi trong "Cầm tay mùa hè" rất suýt. Thành thử tôi đã mời. Không thất vọng về mình nên để ý đến việc dàn dựng một chút. Tôi chỉ hợp tác với những người giống mình và mình thích.
Không chỉ Mỹ Linh mà có cả Tùng Dương. Nhẹ.