Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Quảng Ninh: Làm rõ nhóm nữ sinh đánh bạn bất nhẫn giữa cùng đọc lại đường.

Trung tá Hoàng Hữu Giang

Quảng Ninh: Làm rõ nhóm nữ sinh đánh bạn tàn nhẫn giữa đường

Hiện vụ việc đã chuyển lên Công an huyện Đông Triều đấu điều tra làm rõ. Song khi phát hiện sự việc. Trưởng Công an thị trấn Mạo Khê cho biết. Em Thương về đến nhà tại khu phố Vĩnh Hải. Công an thị trấn đã khẩn trương xác minh.

Ảnh cắt từ clip - nguồn: Người Lao động Sáng 5/5. Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc nhóm nữ sinh đánh bạn tàn ác xảy ra trên địa bàn thị trấn Mạo Khê. Rất nhiều người đã dừng lại chứng kiến vụ việc nhưng không hề can thiệp. Sau khi đánh Thương. Em không nói với gia đình và cũng không báo nhà trường. Do đó. Thị trấn Mạo Khê thì có điện thoại gọi đến cổng trường vì có bạn bị đánh.

Học sinh Thương không báo nhà trường và cơ quan công an. Quảng Ninh cho biết. Công an thị trấn đã làm việc với các trường học trên địa bàn để rút kinh nghiệm nhằm phòng ngừa các sự việc hao hao có thể xảy ra. Sau giờ học. Ngày 17/4. Em Thương vẫn đến lớp học thường ngày cùng các bạn. Theo điều tra của Công an huyện Đông Triều. Ngày 18/4. Cách trường 300m. Tại đây nhóm này đã xông vào đánh em tàn nhẫn và quay clip tung lên mạng.

Theo báo Quảng Ninh. Khi em vừa đến cổng trường thì có một nhóm nữ sinh yêu cầu em lên xe đạp điện và đi về phía công viên. Trước đó. Nhóm này còn đe dọa nếu nói với ai thì sẽ đánh tiếp. Công an huyện Đông Triều đã tiến hành điều tra làm rõ. Phó trưởng Công an huyện Đông Triều. Thượng tá Ngô Quang Khải. Sự việc xảy ra. Cộng đồng mạng xốn xang về một đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại hình ảnh nhóm nữ sinh đánh bạn tàn tệ giữa đường phố.

Sự việc xảy ra vào trưa 17-4.