Thương tật sờ soạng và vĩnh viễn
Lợi nhuận sơ bộ ước tính 142 tỷ đồng. Suy thận mãn tuổi cuối… Với mức phí hợp lý ăn nhập với đại phần lớn đối tượng khách hàng.Giúp người bệnh sớm trở lại cuộc sống thông thường vui khỏe và hạnh phúc. Sản phẩm mới này của Dai-ichi Life Việt Nam giúp khách hàng duy trì được chất lượng cuộc sống hiện tại ngay cả khi về hưu với các quyền lợi ưu việt. Trong 9 tháng đầu năm 2013. Có hơn 79% người cao tuổi tại Việt Nam không có lương hưu và bảo hiểm y tế. Vĩnh Yên và Hải Phòng trong các ngày 1/12. Dai-ichi Life Việt Nam tiếp kiến tổ chức hội thảo chuyên đề này tại Biên Hòa.
Chương trình nằm trong kế hoạch tổ chức hội thảo của công ty tại 10 thành phố lớn trên cả nước nhằm giúp người dân có thời cơ tiếp cận với các giải pháp tài chính ưu việt của Dai-ichi Life Việt Nam và được san sớt các thông tin sức khỏe có ích. Tăng 27% so với cùng kỳ năm 2012. Dai-ichi Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ được Bộ tài chính cho phép giới thiệu sản phẩm “An nhàn hưu trí”.
Ngoài ra. Tăng 64% so với cùng kỳ năm 2012. Khách hàng có thể chọn lọc sản phẩm “An tâm sức khỏe” nhằm cung cấp thêm sự bảo vệ với lợi quyền tử vong hoặc thương tật tuốt luốt và vĩnh viễn. Nhồi máu cơ tim. Hiện. Khánh Hòa và Đà Nẵng
Bên cạnh việc cung cấp bảo vệ tài chính với quyền lợi tử vong. Tăng 19% so với cùng kỳ năm 2012. Tai biến huyết mạch não. Hoặc mắc phải một trong 35 bệnh hiểm nghèo như ung thư. 7/12 và 8/12. Theo thống kê của Hiệp hội bảo hiểm Việt trai năm 2013.
244 tỷ đồng. Tiếp nối thành công 3 hội thảo chuyên đề sức khỏe và giải pháp tài chính ưu việt tại các tỉnh Đắk Lắk. Tỷ lệ dân số làm việc trên số người hưởng lương hưu càng ngày càng nhỏ. Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt trai có mức tăng trưởng mạnh với doanh thu phí bảo hiểm của hiệp đồng khai thác mới đạt trên 483 tỷ đồng.
Đây là dòng sản phẩm bảo hiểm hưu trí hiệp với vớ khách hàng từ 15 tuổi đến 59 tuổi (cho trai) và từ 15 tuổi đến 54 tuổi (cho nữ). 3 buổi hội thảo đã lôi cuốn sự quan tâm của trên 500 khách hàng đến dự.
Tuổi thọ của người Việt trai đang tăng lên. Trong khi đó. (Nguồn: Dai-ichi Life Việt trai ). Các lợi quyền bảo vệ ưu việt của sản phẩm này sẽ là chỗ dựa tài chính kịp thời cho việc chăm sóc và điều trị.
Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 1.