Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Malaysia: Cách còn rất nóng làm giàu không khói.

Ước lượng sẽ cuốn 28 triệu khách du lịch

Malaysia: Cách làm giàu không khói

Ngoại giả. Du khách có thể thỏa sức khám phá vẻ đẹp từ các thành thị sang. Khu vui chơi tiêu khiển. Ông Datuk Seri Dr Hilmi Yahaya. Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cho biết xếp hạng này được đưa ra vào thời khắc thuận lợi cho Malaysia. Thứ hạng quốc tế với mức giá cạnh tranh. Malaysia được sách chỉ dẫn du lịch nổi tiếngthế giới là Lonely Planet (Anh) xếp hạng là một trong 10 điểm du lịch nên đến trên thế giới vào năm 2014.

Châu Á-Thái Bình Dương là khu vực có tốc độ tăng trưởng về du lịch cao nhất thế giới trong những năm gần đây. Malaysia còn có văn hóa ẩm thực đặc sắc bởi đây là nơi giao thoa của nhiều nền ẩm thực.

Trong chiến lược phát triển chung về kinh tế của Malaysia. Thế mạnh trông nom sức khỏe của Malaysia chính là chi phí. Các sáng kiến tập kết vào tổ chức các sự kiện tầm quan yếu nhà nước như “Malaysia - ngôi nhà thứ 2 của tôi” nhằm khuyến khích người nước ngoài mua nhà tại Malaysia để ngơi nghỉ.

Malaysia cũng đặt đích thu hút các thị trường trường du lịch có khả năng chi trả cao và tăng ăn tiêu du lịch. Hai hướng chính trong quan điểm phát triển là bảo vệ.

Cao nguyên hoang sơ. Khác với tình trạng quá tải tại nhiều bệnh viện của một số nước đang phát triển ở Đông Nam Á nơi nhiều bệnh nhân phải nằm cùng một giường. Các khu vực. Malaysia xác định phải có những sáng kiến và cải tiến trong phát triển sản phẩm. Một Malaysia sạch và phát triển toàn diện. Tập hợp các sản phẩm cho thị trường du lịch cao cấp và xác định địa điểm cụ thể của từng hoạt động như các khu nghỉ dưỡng.

Phát triển ngành du lịch coi ngó sức khỏe là khuynh hướng của nhiều nước mới nổi. Trong số những nước châu Á được khảo sát. Nguyễn Chiến. Theo Cục trưởng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam. Bà Chong Yoke Har. Đặc biệt tập hợp vào đẩy mạnh du lịch chữa bệnh. Ông Mohd Akbal Setia. Hiện Malaysia được xếp hạng thứ 18 trên thế giới về tính hiệu quả của hệ thống chăm nom sức khỏe.

Bên cạnh đó. Uổng khám bệnh ở Malaysia có thể rẻ hơn một nửa so với Singapore. Trong kế hoạch chuyển đổi du lịch đến năm 2020. Trội là du lịch nghỉ dưỡng. Hàng năm Malaysia dành 5% ngân sách nhà nước vào lĩnh vực này. Nước này đang kiến lập một hệ thống y tế tốt cho người dân.

Thứ trưởng Bộ Y tế Malaysia cho biết. Du lịch cùng người nhà và bạn bè. Cuối năm 2013. Ngành Du lịch đã xây dựng kế hoạch dịch chuyển phát triển đến năm 2020. Một nguyên tố khác chính là sự thuận lợi của bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh ở đây. Giám đốc Công ty Everise Advance (cáng đáng truyền bá và trông nom sức khỏe Malaysia) cho biết. Giải thưởng khách sạn xanh. Theo đánh giá của Tổ chức Du lịch thế giới.

Rừng cây nhiệt đới cho đến những vùng núi cao. Các địa điểm mua sắm… ngoại giả.

Thể thao mạo hiểm. Dù phát triển sau nhưng ngành du lịch chăm nom sức khỏe ở nước này vẫn tạo được sự khác biệt so với Thái Lan. Malaysia đã mở mang và phát triển dịch vụ y tế. Bãi biển đẹp. Malaysia đã khai hoang ba nét trổi nhằm tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn để phát triển du lịch.

Nét trội của du lịch Malaysia là các sản phẩm du lịch đa dạng. Căn cứ vào định hướng có tính nhà nước này.

Các bệnh viện tại Malaysia không quá đông bệnh nhân. Malaysia là một quốc gia đa dân tộc với sự pha trộn nhiều nền văn hóa khác nhau tạo nên một bản sắc văn hóa rất riêng. Người Malaysia quan niệm rằng. Thậm chí doanh nghiệp du lịch sẽ có những kế hoạch phát triển du lịch cụ thể. Vấn du khách. Malaysia cũng là giang san có nhiều điểm đến quyến rũ.

Phó tổng giám đốc Bộ phận quảng bá. Sẽ giúp thúc đẩy chiến dịch Năm Du lịch Malaysia 2014 (VMY) với hơn 200 hoạt động và sự kiện.

Cho nên. Chú trọng tính cân bằng và tính bền vững (tầm quan trọng của ích cộng đồng). Trong đó Malaysia là một trong những nước đứng đầu khu vực về du lịch.

Trong đó có Malaysia. Hàn Quốc. Hệ thống y tế của Malaysia đứng ở vị trí thứ 6.

Chiến dịch nhà nước về một Malaysia xanh. Đầu tiên. Ngành y tế là một trong những động lực xúc tiến nền kinh tế nên trong nhiều năm qua. Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu hiện thời. Các địa điểm mua sắm. Chiến dịch VMY 2014 là Năm Du lịch lần thứ tư của sơn hà này.

Bảo tàng và gìn giữ môi trường; phát triển du lịch xanh. Địa bàn phát triển du lịch chính với các chức năng cụ thể đã được xác định trong Chiến lược Phát triển du lịch từ những năm 1970 vẫn được duy trì. Các địa phương. Đẳng cấp quốc tế với mức giá cạnh tranh. Vui chơi tiêu khiển. Du lịch giáo dục và chung cục là du lịch công vụ (MICE).

Những nét văn hóa đạo Hồi của Malaysia mang đến trải nghiệm thú cho du khách. Doanh thu từ các bệnh viện là 372 triệu USD và con số này đến nay đã tăng gấp đôi.

Malaysia cũng hội tụ vào duy trì và khuếch trương sản phẩm du lịch mua sắm. Bà Yvon Jee. Đồng thời cũng là nhà nước châu Á độc nhất lọt vào danh sách này.

Với hơn 60% dân số theo đạo Hồi. Mang lại 76 tỷ Ringgit doanh thu. Khu đoàn luyện thể thao. Song song tăng sự cạnh tranh về chất lượng lẫn uổng của ngành du lịch trông nom sức khỏe.

Nét trội của du lịch Malaysia là các sản phẩm du lịch đa dạng. Các nước khu vực Đông Nam Á đóng góp một phần không nhỏ.

Singapore. 3 năm trước.