Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Khẳng định đặc biệt niềm tin, phát triển vững bền.

Tôi đã thử chuyển sang sữa khác nhưng có nhẽ không hợp khẩu vị, cháu biếng ăn hẳn, cứ phải ép, rất khổ cả mẹ lẫn con

Khẳng định niềm tin, phát triển vững bền

”  Phát triển vững bền bằng xây dựng niềm tin khách hàng   Ngoài uy tín về thương hiệu, người tiêu dùng chọn sữa ngoại còn bởi họ được coi ngó kỹ, từ việc được giảng giải tận tình về sản phẩm để họ hiểu nên sử dụng sản phẩm nà có lợi nhất cho đến chăm sóc sau bán hàng.

Theo chia sẻ từ một số đại lý sữa lớn ở Hà Nội và TP. Cách xử lý của các hãng sữa trong việc thu đổi sản phẩm vì nghi vật liệu nhiễm vi khuẩn có hại cho sức khỏe dạo tháng 8 vừa qua đã cho thấy điều đó. Sau khi có thông tin đầy đủ xác nhận sự an toàn của sản phẩm, khách hàng đã quay trở lại chọn Similac GainPlus Eye-Q cho con mình.

Chúng tôi sẽ tiếp thực hành các biện pháp hợp để người tiêu dùng tin về sự an toàn của các sản phẩm của Abbott”. Bên cạnh đó, ngày 30/8/2013, Văn phòng đại diện Abbott tại Việt Nam có văn bản vắng Cục An toàn thực phẩm về việc hoàn tất việc tiêu hủy toàn bộ các sản phẩm đã thu hồi dưới sự giám sát chặt chịa của các cơ quan chức năng trước khi nhận được thông báo đính chính từ Bộ Công nghiệp căn bản New Zealand.

Nhu hành lang dùng không hề giảm nhiệt   Theo kết quả nghiên cứu gần đây nhất của Nielsen, người tiêu dùng Việt Nam ngày một quan hoài tới các sản phẩm bảo vệ sức khỏe hơn dù kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn. Hành động minh bạch và kiên định của Abbott thực sự đã giữ vững niềm tin của khách hàng. Cùng chung nghĩ suy như vậy nên chị Phan Thị Huệ (Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội), ghé cửa hàng chuyên doanh sữa trên đường Tôn Đức Thắng tìm mua Similac GainPlus cho con.

Nhưng sau khi tìm hiểu, chỉ một số lô sữa bị ảnh hưởng, tôi cũng đỡ lo và giờ cơ quan chức năng đã ban bố sữa này an toàn, tôi chẳng có lý do gì phải đổi sữa cho con cả. Chị chia sẻ, “Lúc nghe loại sữa này bị thu hồi, tôi rất lo vì con tôi chỉ hợp với loại này.

Nghĩa vụ đến cùng vì chất lượng sản phẩm và tận tâm với khách hàng cũng đã trở nên một trong những lý do khiến người tiêu dùng tin cẩn và xáp với mác. Hồ Chi Minh, với những khách hàng đã dùng sản phẩm này thì họ tìm hiểu thông tin rất kỹ nên không đổi thay sự chọn lọc.

Trên các diễn đàn lẫn trang cá nhân chủ nghĩa của các bà mẹ trẻ, san sẻ và thảo luận về việc dùng sữa cho con thế nào khá sôi nổi và kinh nghiệm truyền khẩu là con hợp sữa nào thì cứ nên dùng sữa đó.

Việc thị trường sữa Việt Nam sớm sôi động trở lại cũng là tín hiệu mừng về phản ứng hăng hái của người tiêu dùng đối với những nhà sinh sản biết đặt lợi quyền người tiêu dùng lên hàng đầu. Có một thực tiễn là, một khi người tiêu dùng đã chọn một loại sản phẩm, việc chuyển đổi từ loại sữa này sang một loại sữa khác không hề dễ dàng.

Tin dịch vụ. Nghĩa vụ của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn. Hành động thu hồi chỉ với đích ngăn ngừa nguy cơ tiềm tàng rõ ràng đã giúp giữ vững niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Abbott nói riêng và các công ty sữa liên tưởng trong sự cố nói chung.

Từ góc độ doanh nghiệp, ông Jullian Caillet, Tổng giám đốc Abbott Việt Nam phân trần “Ưu tiên số một của Abbott là người tiêu dùng.