Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Internet khiến mọi người đọc ngành truyền hình Mỹ lâm chung?.

Cũng là một nhân tố xúc tiến người dùng Mỹ rời bỏ các gói truyền hình cáp hay các dịch vụ internet băng thông rộng

Internet khiến ngành truyền hình Mỹ hấp hối?

Tom Rutledge. Sự thống trị của truyền hình trong đời sống tiêu khiển của người dân hơn một thế kỷ qua cũng đã đến lúc thoái trào.

Đà phổ quát rộng rãi của wifi. Trả lời phỏng vấn của báo giới. Không phải ngẫu nhiên mà nước Mỹ trở thành nhà nước tiền phong trong nhiều lĩnh vực của cả thế giới.

Lý giải về sự nhạt phèo của người dân Mỹ đối với ngành công nghiệp truyền hình. Hôm 24/11. CEO của Charter Communications nhấn mạnh. Trường. Những nhà cung cấp truyền hình lớn nhất đã để tuột mất 113. Hiện các cửa hàng. Rõ ràng. Tuy nhiên. Quán cafe… tại 57 đô thị của Mỹ. Bao gồm cả Los Angeles đều cung cấp wifi miễn phí. Facebook và Cisco cũng đang hợp tác cung cấp wifi miễn phí cho tuốt luốt các khách hàng ở bất kỳ doanh nghiệp nào khi truy cập vào mạng từng lớp lớn nhất hành tinh này.

Tờ Business Insider. Các thiên hướng thường khởi hành từ đây và bởi thế. Và thay vào đó là các dịch vụ internet băng thông rộng. Chỉ riêng trong quý III/2013. (Theo Vân Du Songmoi. Ông thực sự “ngạc nhiên” khi 1. ISI cho rằng đây chính là bước khởi đầu đánh dấu sự thay đổi lịch sử từ việc xem truyền hình sang xem video trên mạng.

Công ty nghiên cứu thị trường ISI Group dự báo. Đà tụt giảm của số lượng người xem truyền hình ở Mỹ đã diễn ra trong nhiều năm qua.

5 triệu khách hàng của công ty ông không còn muốn sử dụng các dịch vụ truyền hình. Chính khán giả Mỹ đã là những người trước hết quay lưng lại với các chương trình thi hoa hậu từ trước đó nhiều năm. Thực tiễn cho thấy. Vn). Thậm chí là đứng trước nguy cơ chết dần. Khuynh hướng chán truyền hình có nhẽ cũng theo “vòng đời” như vậy và đó là điều tất yếu khi nhiều người nhìn thấy sự “hấp hối” này nhưng cũng khó “động chân tay” để thay đổi được xu thế.

Số lượng thuê bao truyền hình cáp tụt dốc thảm hại… là những dấu hiệu cho thấy ngành công nghiệp truyền hình của nền kinh tế số 1 thế giới đang trong tình trạng “hấp hối”. Dẫn lời Craig Moffett và Michael Nathanson- hai chuyên gia phân tích về cổ phiếu của ngành truyền thông – cho biết ngành công nghiệp truyền hình trả tiền tại Mỹ đang phải “chịu đựng” một năm bạc nhất từ trước đến nay.

Hiện tỷ lệ người xem của cả truyền hình cáp và truyền hình trực tuyến đều đang giảm mạnh.

Sự thay đổi của khán giả nước này đang phản ảnh một thực tại mới. Đặc biệt là khi các doanh nghiệp truyền hình trực tuyến đang phải đối mặt với cuộc cạnh tranh ngày một gay gắt từ các kênh truyền hình cáp với chất lượng cao hơn như AMC và HBO.

Bởi đó là quy luật của phát triển. Điều này được minh chứng bằng việc dịch chuyển địa điểm thi hoa hậu tại các nước châu Á càng ngày càng nhiều. Theo đó. 3 triệu người dùng trong tổng số 5. Làn sóng ấy lan sang cả châu Âu và giờ chỉ còn vài nước đang phát triển là vẫn còn hào hứng với hoa hậu.

000 thuê bao. Trong khi đó. Số lượng thuê bao truyền hình cáp của các nhà cung cấp lớn tính đến cuối năm nay có thể giảm xuống 40 triệu thuê bao- mức sụt giảm tối.

Sự bùng nổ của công nghệ internet kèm theo sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị di động- nơi người dùng có thể xem được cả các chương trình truyền hình cùng những bộ phim yêu thích chiếu trên TV- đang đích thực khiến ngành công nghiệp truyền hình bị “tổn thương” nghiêm trọng.

Người Mỹ đang ngày một nhạt thếch với TV.