Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Nâng cao chất lượng nội dung truyền bá trực tuyến

Đọc E-paper

>> Quảng cáo trực tuyến: Sự chuyển dịch sáng dạ
>> Giải pháp nào cho quảng cáo trực tuyến?
>>5 lý do khiến clip lăng xê trực tuyến thất bại
>>tại sao quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam còn thấp?

Song song, nguyên tố đó còn giúp tạo ra những đường link kết nối với trang web của bạn từ những website tin tức hoặc trang blog khác, nhờ đó lượng khách truy cập vào website của bạn tăng lên và đẳng cấp của website trên bảng kết quả lớp cũng cao hơn.

Ngày nay, Google đang cân nhắc về một số tiêu chuẩn mới để đánh giá chất lượng của một trang web, bao gồm:

- Nội dung dài hơi.
- Có đầy đủ hình ảnh và video.
- Định dạng văn bản thích hợp.
- Chính tả và ngữ pháp xác thực.
- Những đường link dẫn xuất ra các website khác hoặc từ website hay mạng tầng lớp về cũng có chất lượng cao.

Để duy trì và nâng cao chất lượng của nội dung quảng bá trực tuyến trong thời gian tới, bạn nên quan hoài đến ba vấn đề cốt lõi sau đây:

1. Nội dung về các hoạt động nội bộ của doanh nghiệp.Blog doanh nghiệp là một định dạng dễ dàng nhất để tạo ra một mẫu nội dung chất lượng cao và ổn định cho website công ty. Cho dù một chuyên gia nào đó có thể quản lý cả trang blog, bạn vẫn nên phó thác công việc ấy cho nhiều nhân viên khác nhau vì việc đăng tải nội dung của nhiều người sẽ cho độc giả một cái nhìn rộng lớn hơn về công ty của bạn cũng như năng lực của hàng ngũ nhân viên tại đây. Đã có nhiều hệ thống quản lý nội dung cho phép người quản trị mạng biên tập và duyệt nội dung được phát đi hợp và định dạng, bảo đảm chính tả lẫn ngữ pháp đều chính xác. Ngoại giả, việc xây dựng lịch phát hành nội dung định kỳ cũng giúp bạn sắp đặt việc đăng bài vở gắn bó chặt chịa với các sự kiện của công ty hoặc các đợt truyền bá tiếp thị cho khách hàng.

2. Tham gia đăng bài tại nhiều website khác.Bạn và các nhân viên dưới quyền không chỉ viết bài vở cho website công ty, mà còn nên đóng góp bài viết cho những website tin cậy hoặc blog bên ngoài. Đăng blog ngoại vi hoặc phát hành thư định kỳ cho khách hàng là một cách hữu hiệu để xác lập vị thế cũng như tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp do bạn làm chủ. Tất nhiên, bạn phải xây dựng mối quan hệ để có nhiều nhịp viết bài cho những website được nhiều người tìm đọc. Xin lưu ý rằng những bài đăng của bạn trên các website có uy tín luôn có tác động hăng hái đến việc xếp hạng website của bạn trên bảng kết quả cữ.

3. Làm phong phú hơn nội dung bài vở.Nội dung bài vở được trình diễn.# Bởi các đoạn văn, nhưng chất lượng của website được đánh giá cao hơn nếu có đầy đủ hình ảnh, video minh họa. Bạn nên thu hút thêm lượng người truy cập bằng video ngắn trên YouTube, biểu thị slide hình ảnh duyệt y SlideShare hoặc Pinterest. Những phương thức tiếp cận bằng truyền thông đa phương tiện cũng có thể cải thiện đẳng cấp website của bạn trên dụng cụ ngần na ná như việc đăng tải nội dung trên website khác.

Ngoại giả, phát hành video clip hoặc các dạng truyền thông khác, chả hạn PowerPoint, còn giúp nội dung website của bạn được xếp hạng trên những trang trên dưới khác bên cạnh Google như YouTube hay SlideShare. Sự vươn xa và vươn rộng đến khách hàng sẽ giúp nâng cao tầm với và sự nhận mặt thương hiệu, xây dựng các kênh truyền thông từng lớp phức hợp cho các nội dung truyền bá của bạn, từ đó giúp gia tăng số lượng khách truy cập, số khách hàng tiềm năng và sau rốt là lượng người mua hàng.